Tuyển dụng

Khách sạn Hemera tuyển dụng tháng 2/2017

Khách sạn Hemera tuyển dụng tháng 2/2017

tuyen dung hemera

1. Trưởng phòng Sale

Số lượng: 1

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm khách hàng.

– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra.

– Phụ trách, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các khách sạn trong hệ thống.

– Tư vấn, hỗ trợ cơ sở chăm sóc khách hàng.

– Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày….

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu:

– Nam,Nữ

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale khách sạn ít nhất 2 năm.

– Nhanh nhẹn, ngoại giao tốt.

2. Nhân viên pha chế

Số lượng: 2 người

Mô tả chi tiết công việc:

- Nhân viên quầy Bar có trách nhiệm về tất cả các đồ uống trong nhà hàng của khách sạn
- Sau khi nhận được order qua hệ thống từ phục vụ Bàn, nhân viên quầy Bar có trách nhiệm hoàn thành đồ uống và chuyển giao cho phục vụ Bàn để phục vụ khách hàng.
- Khu vực quầy Bar phải luôn sạch sẽ đảm bảo vệ sinh, sắp xếp dụng cụ đồ uống theo trình tự, tiêu chuẩn của nhà hàng, sắp xếp lại khu vực làm việc cuối mỗi ngày.
- Kiểm kê hàng hóa xuất nhập tồn
- Lên danh sách bổ sung đồ dùng còn thiếu cho ngày hôm sau.
- Báo cáo với giám sát, quản lý tất cả sự cố trong ca làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

3. Nhân viên buồng phòng

Số lượng: 3

Mô tả công việc

– Vệ sinh tiền sảnh

– Kiểm tra phòng khi checkin và check out.

– Đảm bảo khu vực khách sạn luôn sạch sẽ.

– Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao.

– Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong phỏng vấn.

– Ưu tiên người có kinh nghiệm.

4. Nhân viên bảo vệ

Số lượng: 2

5. Nhân viên phục vụ nhà hàng

Số lượng: 5 người

Mô tả công việc.

– Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn.

– Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.

– Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của khách sạn

– Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động

Yêu cầu.

– Ngoại hình ưa nhìn

– Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc tốt.

6. Nhân viên hành lý ( bellman )

Số lượng: 1

Mô tả công việc

• Mở cửa, chào đón, hướng dẫn khách

• Mang hành lý khi khách check -in, check-out

• Hướng dẫn khách sử dụng đồ trong phòng

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu :

Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Tham gia đóng BHXH,BHTN,BHYT

– Công việc ổn định.

– Các chế độ phúc lợi khác

* Mọi chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Thông tin liên hệ

– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

• Địa chỉ email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

• Địa chỉ: 91 Hồ Xuân Hương – Mỹ An- Q.Ngũ Hành Sơn- Đà Nẵng

• Điện thoại: 0511 653.09.09 - 0511 653.05.05

Ngày hết hạn: 28/02/2017