Tuyển dụng

Hemera tuyển dụng tháng 12/2016

Khách sạn Hemera thông báo tuyển dụng tháng 12/2016

1. Trưởng phòng Sale.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Phụ trách, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các khách sạn trong hệ thống.
- Tư vấn, hỗ trợ cơ sở chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày....
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu:
- Nam,Nữ
- Tốt nghiệp ngành du lịch, quản trị kinh doanh hoặc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch khách sạn.
- Nhanh nhẹn, ngoại giao tốt.

2. Nhân viên lễ tân
Mô tả chi tiết công việc
- Chào đón và làm thủ tục check in/ check out cho khách
- Phân bổ phòng và bố trí những yêu cầu đặc biệt của khách nếu có thể
- Cập nhật giá phòng, chương trình giảm giá của khách sạn
- Nắm vững và giới thiệu các dịch vụ của khách sạn với khách
- Tiếp nhận đặt phòng của khách qua điện thoại, email, fax
- Làm việc theo ca
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu :
- Nam, Nữ
- Có nghiệp vụ lễ tân
- Sử dụng thành thạo Ms. Office
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt
- Có kế hoạch làm việc, Bảo mật, Đảm nhiệm nhiều vai trò
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, vui vẻ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

3. Nhân viên buồng phòng
Mô tả công việc
- Vệ sinh tiền sảnh
- Kiểm tra phòng khi checkin và check out.
- Đảm bảo khu vực khách sạn luôn sạch sẽ.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong phỏng vấn.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm.

4. Tổ trưởng bảo trì.
Mô tả công việc
- Bảo dưỡng sửa chữa trang thiết bị, buồng phòng của khách sạn
- Theo dõi, báo cáo cấp trên về tình trạng và hoạt động của các trang thiết bị kỹ thuật, điện, nước,.....
- Làm một số việc theo sự phân côn ban giám đốc
Yêu cầu :
- Có bằng cấp chứng chỉ liên quan đến những lĩnh vực nêu trên.
- Có kiến thức về điện lạnh, máy nước nóng, máy bơm nước, bơm áp và thiết bi PCCC.
- Hệ thống nước và các thiết bị có liên quan.
- Biết xử lý nhanh trong mọi tình huống.
- Biết nắm bắt công việc nhanh.
- có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.

5. Đầu bếp chính

Mô tả công việc
- Sắp xếp công viêc cho nhân viên trong Bếp (Đối với giám sát bếp)
- Chế biến thực phẩm theo thực đơn hàng ngày.
- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu
- Thực hiện tất cả những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an tòan lao động
- Giữ mọi khu vực trong nhà bếp sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng và có tổ chức
- Các công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc
- Linh động được giờ giấc
- Có kinh nghiệm

6. Nhân viên phục vụ nhà hàng
Mô tả công việc.
- Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn.
- Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
- Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của khách sạn
- Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động
Yêu cầu.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn,lắm bắt công việc tốt.

7. Nhân viên hành lý ( bellman )
Mô tả công việc
• Mở cửa, chào đón, hướng dẫn khách
• Mang hành lý khi khách check -in, check-out
• Hướng dẫn khách sử dụng đồ trong phòng
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu :
Nhanh nhẹn,sức khỏe tốt,giao tiếp tốt

8. Trưởng phòng nhân sự khách sạn
Mô tả công việc:
- Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng và triển khai các quy định chính sách công ty, lương, thưởng, bảo hiểm….
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình Nhân sự
- Xây dựng các chương trình nhằm gia tăng động lực làm việc cho nhân viên
- Giải quyết các khiếu nại, các quan hệ lao động
- Tham mưu cho ban Giám đốc về việc xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức điều hành của Công ty
- Quản lý hồ sơ, lý lịch và tài liệu liên quan đến toàn bộ CB-CNV Công ty
- Thực hiện các báo cáo về tình hình sử dụng Nhân sự tại Công ty
Yêu cầu :
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-Hiểu biết liên quan đến quan hệ lao động, nắm vững luật lao động, luật BHXH, BHYT, BHTN…
-Có kinh nghiệm là một lợi thế.

9. Kế toán khách sạn
Mô tả chi tiết công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.
- Theo dõi công nợ, xử lý công nợ phải thu khó đòi của khách sạn
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định

* Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao
- Nam / Nữ, ngoại hình khá
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành
- Ưu tiên có kinh nghiệm, kiến thưc về nhà hàng, khách sạn
- Hiểu biết về Kế toán, Luật doanh nghiệp, Luật dân sự, các qui định của ngành du lịch, và các quy định pháp luật có liên quan
- Phẩm chất cá nhân cần có: Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Tham gia đóng BHXH,BHTN,BHYT
- Công việc ổn định.
- Các chế độ phúc lợi khác
- Mọi chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Thông tin liên hệ

• Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
• Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
• Địa chỉ email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
• Địa chỉ: 91 Hồ Xuân Hương - Mỹ An- Q.Ngũ Hành Sơn- Đà Nẵng

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/12/2016
Ngày hết hạn:
12/01/2017